Trang chủ \Chuyển đổi số và Cải cách hành chính
Thực hiện công tác Rà soát, đánh giá thủ tục hành chính trên địa bàn phường Hòa Thuận năm 2025
Đăng lúc: 14:09:24 20/03/2025
Nhằm kịp thời phát hiện những quy định hành chính có nội dung không cần thiết, các thủ tục hành chính (TTHC) không còn phù hợp, không đáp ứng được các nguyên tắc về quy định TTHC, để kiến nghị sửa đổi, bổ sung, thay thế, bãi bỏ các quy định, TTHC, nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí cho người dân và cơ quan nhà nước, góp phần cải cách thủ tục hành chính, nâng cao năng lực cạnh tranh Chỉ số cải cách hành chính của Phường.
Căn cứ Kế hoạch số 74/KH-UBND ngày 07 tháng 3 năm 2025 của Ủy ban nhân dân thành phố Cao Lãnh về việc rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2025 trên địa bàn thành phố Cao Lãnh; Căn cứ Kế hoạch số 75/KH-UBND ngày 24 tháng 01 năm 2025 của Ủy ban nhân dân phường Hòa Thuận về Cải cách hành chính năm 2025. Ủy ban nhân dân phường Hòa Thuận đã xây dựng Kế hoạch thực hiện rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2025. Qua đó, Căn cứ Kế hoạch rà soát, đánh giá TTHC, phân công công chức chuyên môn và những người hoạt động không chuyên trách thuộc Ủy ban nhân dân Phường được giao chủ trì rà soát, đánh giá thủ tục hành chính hoặc nhóm TTHC, quy định hành chính có liên quan, tiến hành rà soát theo yêu cầu về mục tiêu và tiến độ của kế hoạch; tổng hợp kết quả rà soát, đánh giá TTHC và dự thảo kiến nghị phê duyệt phương án đơn giản hóa, sáng kiến cải cách TTHC gửi về Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Thành phố theo quy định../
Thảo Linh
Tin cùng chủ đề:
- Phường Hòa Thuận hỗ trợ người dân nộp thuế sử dụng đất phi nông nghiệp qua điện thoại thông minh
- Phường Hòa Thuận đẩy mạnh thực hiện hướng dẫn đăng ký và nộp hồ sơ trực tuyến
- Đối thoại với người dân, doanh nghiệp trên địa bàn phường Hòa Thuận lần thứ nhất năm 2023
- Công bố Danh mục dịch vụ công trực tuyến toàn trình và dịch vụ công trực tuyến một phần trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Đồng Tháp